Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

1 số mẫu ví vô cùng độc đáo dân công sở hãy tham khảo

Những cái cặp da giường như luôn luôn gắn ngay tắp lự sở hữu một người con trai thành đạt với chúng ta. Hình ảnh người có bộ vest chỉnh tề, áo sơ mi, nơ, khuy măng séc, giày đen và ko thể thiếu được một phụ kiện thiết yếu là chiếc cặp da nam , giày công sở nam. Mang nhiều mẫu cặp đã ra mắt từ đầu nay, hôm nay shop xin giới thiệu loại cặp da cao cấp, giay da nam hang hieu Boshi mới ra mắt mã CM176
Cặp da thuộc loại cặp da dành cho doanh nhân, trưởng phòng, giám đốc. Cặp có màu nâu, xây cất vuông vức hình khối lịch sự sang trọng, không hoa văn tinh vi.
Logo Boshi được in rõ ràng trên khóa số kim cái không gỉ cao cấp, màu quà, khóa mang 3 số bạn hoàn toàn mang thể yên tâm để đồ mà ko bao giờ lo về bảo mật. Nguyên liệu da khiến dòng cặp là da nguyên miếng được lấy từ vị trí da dày và thấp nhất của con da. Da được xử lý công nghệ cao cấp giữ nguyên những vị trí lỗ chân lông, trường hợp bạn kỹ càng hoàn toàn với thể thấy được những lỗ chân lông li ti trên bề mặt da cặp.
Nhìn sang phí ngang, cặp được nhà sản xuất chau chuốt rất kỹ mang chỉ dù cao cấp vững bền, đường chỉ được may đều, mang móc khóa được gắn kiên cố phụ vụ cho việc đeo dây lúc bạn ko muốn xách tay. Tay xách cặp được gắn vững bền sở hữu cặp có vì nhì móc khóa bắt vít vững bền.
Độc và lạ luôn là điều các chàng trai chọn kiếm trong bộ phụ kiện của mình. Ngoại trừ những phụ kiện nhiều khó tạo sự không giống nhau độc đáo như cặp da nam, giay cao co nam da lộn, túi da nam do các loại phụ kiện đấy không thực sự với rộng rãi nguyên tắc để biến đổi tuy nhiên đối sở hữu phụ kiến ví da nam thì hoàn toàn khác.
Để có được dòng vi độc và lạ nhiều các chàng trai công sở đang hình dung các loại ví da nam handmade tự tay quý khách làm cho để ko đụng hàng mang bất cứ ai. Dưới đây là 1 số mẫu ví vô cùng độc đáo dân công sở hãy tham khảo các hoa văn họa tiết tinh tế và bắt mắt để với thể tự phát hành các sản phẩm của mình:
Đây là loại ví da các chàng trai công sở bắt buộc tặng ai ấy khiến quà và khác biệt trường hợp bạn tặng trước đên giáng sinh thì…thật bất ngờ ấy bởi vì trên ví có mẫu chữ: “cơn bất lương mộng trước đêm Giáng sinh”
Còn đây là loại ví cho anh chàng hầm hố thích sự phá lý lẽ mạnh khỏe, điều này được biểu hiện vì cây thánh giá được kiến tạo chìm trên bề mặt ví. Mang loại ví này hẳn sẽ ít lúc đụng hàng.



Rồng là con vật xếp vảo dòng linh thiêng trong 12 con giáp, ko chỉ bởi vẻ đẹp về mẫu mã nhưng còn do sức mạnh của nó. 1 Họa tiết in hình rồng trên chiếc ví da của dân công sở thì các chàng trai công sở nghĩ sao…hẳn là rất dị rồi.
các chàng trai công sở nào tuổi Sửu thì hãy cân nói với mẫu ví cực đẹp và cực độc này nhé, hình trâu được in dập nổi trên bề mặt ví da nam, mang lại cảm giác mạnh mẽ nam tính.
Đây là chiếc ví dành cho bạn nào thích cỏ cây hoa lá cành. Bề mặt ví được in nổi với họa tiết hoa lá lạ mắt thật ít cái ví nào giống bắt buộc ko bạn.
Dựa theo bắt mắt của các người sống trên xa mạc kiểu thổ dân hoang dã buộc phải chiếc ví độc và lạ này ra đời. Dân công sở hãy xem có hợp gu bắt mắt của mình ko nhé.
1 chiếc ví dành cho xì teen trẻ trung năng động: đầu lâu xương chéo ngỗ nghĩnh, hay chú chuột túi bụng bự…là các hoa văn thú vị cho dân công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét