Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Hứng thú mang những chiếc túi da


Đôi khi người ta thích 1 trang bị gì đó đến mức với thể khiến mọi chuyện để với giày nam cao cấp đó ngay cả việc đi . Dưới đây là 1 câu chuyện về 1 bà nội trợ ở vương quốc Anh đã vươn lên là 1 cực kỳ trộm lúc bà ta ăn trộm rất nhiều túi xách nữ hàng hiệu lên đến gần 1000 chiếc, cũng thật may bà ta ko hứng thú mang những chiếc túi da nam, giày da nam công sở nếu không bà ta sẽ ăn trộm luôn chúng về rồi.
Bà tên là Jayne Rand sống ở thị trấn Swindon, nước Anh, người phụ nữa 48 tuổi này mang sở thích với những cái túi xịn mà bà ta chẳng phải muôn chọn chúng song lại muốn ở hữu các món đồ đắt tiền này.
Trong vòng 3 năm bà ta đã lấy chính xách là 905 dòng túi xách hàng hiệu , giày công sở nam bao gồm của toàn bộ những hãng túi xách hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất trên trái đất như: Louis Vuitton , Gucci , Mulberry, Prada, Dior hay Burberry . Vớ tổng số là 905 cái, trường hợp đem bán chúng thoe giá thị trường thò bà mẹ 2 côn này có thể thu về là 90.000 Bảng tương đương hơn 3 tỷ đồng Việt Nam.
thủ đoạn ăn trộm của bà ta chẳng hề quá phức hợp như đục tường phá cửa gì cả nhưng đi vào từ cửa chính ko đeo túi, sau ấy Jane chỉ nên gỡ thẻ an nình ở mỗi chiêc túi rồi đeo vào người nuh túi của mình và ra về một cách thức tầm thường.
các nơi tác nghiệp cảu bà ta là các siêu thị thới trang nổi tiếng toàn nước Anh như House of Fraser, Debenhams hay John Lewis. Khi bị bắt thì tổng trị giá bộ sư tập ăn cắp cảu bà là 135.000 Bảng Anh (xấp xỉ 4,9 tỉ đồng, thực tế sở hữu thể bán lẻ còn đắt hơn.
cái kết của 1 kẻ móc túi khiến nội trợ này là 18 tháng tù.Bà ta đã thừa nhận thời gian từ tháng 12 năm 2009 tới tháng 12 năm 2012 đã trộm cắp chúng.
Đâu ấy cái không khí mùa thu đang len lỏi đẩy dần dòng nóng hổi của mùa hè nóng bức, phảng phất mùa hoa sữa trong gió. Mùa thu tới rồi, mùa của ấm áp mùa của điệu đà, ko chỉ là các chị em duyên dáng trong bộ đồ thanh gọn cùng mang chiếc túi xách nữ phong cách trên tay nhưng những anh cũng diện cho mình các mẫu túi xách nam, túi da namlịch sự, bắt mắt.
Mùa thu năm nay chúng ta không còn chạm chán đa dạng các dòng túi cũ kỹ bằng chất liệu giả da, dù hay vải đơn giản nhưng mà thay vào đó là nhiều chiếc túi cá tính thật điệu đà. Đó có thể là các dòng túi xách xịn hay chỉ là những dòng túi da giá thấp rất bình dân song được xây cất thực sự dễ nhìn, khác biệt là của những chị em, đông đảo màu mè, nhiều chủng loại về ngoại hình, quai đeo, kiểu khóa.
Dưới đây là 1 số mẫu túi xách nam, giày nam được bán chạy năm nay, vô cùng say mê cho những chị em diện trong mùa thu điệu đà này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét