Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Ý nghĩa đối mang những loại da cứng như da đế giày

Ý nghĩa đối mang những loại da cứng như da đế giày




Quy trình thuộc da cơ bản tạo bắt buộc những công trình da giay cong so nam
Để có một thành quả giày bằng da đẹp qui định thợ thuộc da lành nghề yêu cầu thực hiện rất đông đảo giai đoạn phức tạp.
những sản phầm giày nam bằng da: thăt lưng nam nữ, ví da nam nữ những mẫu cặp da nam, túi da nam hay giay da nam cao cap nữ, quần áo…phải trải qua hàng trăm bước thế hệ chia thành thành phầm chúng ta dùng hiện nay. Tuy nhiên quy trình thuộc da chỉ có 3 khâu căn bản.
Hôm nay Cặp túi da Shop , shop giày nam xin chia sẻ quy trình thuộc da căn bản như sau:
1- sẵn sàng thuộc:
chuẩn bị là giai đoạn đầu tiên trong quy trình thuộc da, giay da nam cong so ở giai đoạn này mục đích là loại hết nhưng mà thành phần thừa ( ko phải thiết) khi cho ra một sản phầm da, ấy là các mô liên minh, biểu bì, những chất sở hữu thể dễ dãi bị vi khuẩn phân hủy …, tạo liên kết giữa chất thuộc da có sợi collagen trong quá trình thuộc da.
đa số những con da trước khi thuộc yêu cầu được phân dòng kỹ lưỡng theo chủng cái, kích thước khối lượng, tính chất riêng …để sở hữu bí quyết bảo quản để có cách thức xử lí đam mê với từng cái.
những bước trong quá trình chuẩn bị thuộc với thể không giống nhau, dựa vào vào nguyên liệu, cách thức bảo quản và mục đích dùng da thành phẩm.
các căn bản khâu chuẩn bị: tạo ẩm, ngâm vôi, tẩy lông, tẩy vôi, làm mềm bằng lý lẽ axit hoá được áp dụng cho đa số cách thuộc. Ví như da dùng trong công nghiệp, giai đoạn làm cho mềm, axit hoá không thực hiện hoặc thực hiện ở mức độ nhẹ.
a. Tạo ẩm ( Hồi tươi):
-Mục đích của tạo ẩm là: nhằm bình phục lại lượng nước sở hữu ở trong da bị mất đi do công đoạn bảo quản ( từ 35-45% lên 60-70% đối có da bảo quản bằng muối và giảm tới 18% -50% đối mang da bảo quản phơi khô), đồng nghĩa sở hữu việc khiến cho cấu trúc sợi da quay về như trạng thái sắp ban đầu.
-Với da bảo quản bằng qui định phơi khô thì tạo ẩm khó hơn phép tắc uớp muối.Vì vậy tạo ẩm cốt yếu bằng cảm quan, đạt đòi hỏi là lúc lông mang độ mềm nhũn toàn bộ bởi vì khi tươi.
-Thời gian hồi tươi lâu sẽ khiến cho vi khuẩn sinh sôi và gây hư hỏng da vì một phần collagen trong da bị phân huỷ đề nghị lưu ý thời gian trong giai đoạn này.
Tạo ẩm cho da trước khi thuộc
b.Tẩy lông, ngâm vôi:
-Mục đích: tẩy sạch sẽ lớp lông, biểu bì, thượng bì và thải trừ lớp mỡ dưới da.Công đoạn này tương đối tinh vi, hoá chất tẩy lông ngâm vôi với công dụng phá huỷ lớp chân lông và lớp biểu bì trên mặt da đồng thời khiến nở nang da, bắt buộc cần phải có sự kiểm soát nghiêm ngặt việc sử dụng hoá chất, nước, nhiệt độ, thời gian.
-Tẩy lông ngâm vôi, sự tác động của kiềm làm sạch sẽ lông và chân lông là sunfuanatri nhập vai trò cần thiết, pH tẩy chân lông là 12-13.
-Ngày nay với kỹ thuật thuộc da hiện đại, ngâm vôi được tiến hành trong foulons với tốc độ là 3-4 vòng/phút, thời gian là 12-18 giờ và yêu cầu đảo cứ 10 phút/giờ để dung dịch thấm đều vào da.
-Nước rửa da là nước cứng sẽ tạo trên bề mặt da lớp CaCO3 khiến da thành phẩm mang chất lượng kém phải lúc rửa bắt buộc thêm 0,5% lượng vôi so sở hữu lượng da tránh giảm chất lượng da.
-Tẩy lông ngâm vôi: Thực hiện trong foulons, trọng lượng nước và hoá chất tính theo lượng da thích hợp, được quay trong thời gian 12h-24h
c. Ngã mỏng:
-Xé mỏng manh được thực hiện trên máy bổ chuyên dụng cho con da với độ dày đồng đều theo đòi hỏi dùng.
Ví dụ: Da sau khi ngâm vôi với độ dày mặt cật là 4 mm, sau thuộc còn 2,8 mm, sau khi bào là 2,6 mm và đến da chấm dứt độ dày 2,3 mm.
Da sau lúc tẩy lông ngâm vôi, các hoá chất kiềm trong bởi vì nên được vứt bỏ, ví như ko chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da thuộc ( thuộc Crôm và nhắc cả thuộc tanin thảo mộc).
-Tẩy vôi và làm mềm thường được tiến hành trong foulons, quá trình làm cho mềm được tiếm hành sau khi đã tẩy vôi thải trừ các hóa chất kiềm trong da, tắng chất lượng da.
- bây giờ thường dùng foulons với tốc độ cao hơn vận tốc thùng quay để hồi tươi và tẩy lông, nhằm nâng cao khả năng tẩy của các tác nhân tẩy. Tuỳ theo mặt hàng, việc tẩy vôi có thể sử dụng những tác nhân không giống nhau.
- làm cho mềm: là tạo cho da mang mặt cật nhẵn, mẫu đa số sự giãn nở và lớp ghét trên mặt cật. Các tác nhân làm cho mềm sẽ tác dụng tới các collagen ko với cấu trúc như sợi bọn hồi tăng sự nhão nhoẹt, độ lũ hồi của mặt cật, việc này có ý nghĩa mập đố mang da thuộc Crôm – mặt hàng làm thắt lưng da, vi da, cặp da, túi da, găng tay, bọc đệm; mà không có y nghĩa đối mang những loại da cứng như da đế giày, da đáp ứng công nghiệp.
-Thực tế, công đoạn khiến cho mềm được thực hiện trong cộng foulons dùng để tẩy vôi và cùng trong một bể của giai đoạn tẩy vôi.Yếu tố nhiệt độ và thời gian rất quan trọng đối với công đoạn làm mềm, hợp lý là 370C, do nhiệt độ này đam mê cho hoạt động của men; pH cũng sở hữu vai trò quan trọng, pH tuyệt vời là 8,3. Thời gian làm mềm say mê, quá lâu sẽ giảm độ bền chịu kéo của da.
- nguyên tắc kiểm tra quá trình khiến cho mềm băng bí quyết gấp da lại và vắt để cho bọt khí đi qua.
Thuộc da:
Thuộc da là quá trình nhưng mà qua đó da trần được chuyển hoá thành da thuộc mang những đặc tính thông minh của nó như chịu nhiệt độ cao, không thối rữa khi tiếp xúc sở hữu nước và những môi trường khác, chịu được tác động phá hoại của vi sinh vật và với độ thấu khí cao.
Kali bicrômat: là hóa chất thường sử dụng để thuộc da K2Cr2O7
-Hiện nay, người ta dùng những tác nhân trung hoà khác biệt, tính năng nâng kiềm của chúng tăng lên một nguyên lý thủng thẳng như: Mentrigan MOG, khoáng đôlômit.
-Tiếp theo công đoạn sau, ta cần kiểm tra độ xuyên thấu của axit hoá ,thử nhiệt độ và pH.
Đối mang da phèn buộc phải sử dụng chất chống mốc để phòng mốc, thường dùng 0,3-0,5% Preventol WB.
Da sau khi thuộc độ ẩm còn siêu cao 60-65%, chưa với độ mềm dẻo cần thiết, bề mặt thô và dễ ngấm nước. Do đó sau lúc thuộc nhất thiết đề nghị qua giai đoạn chỉnh lý.
Đây là giai đoạn chỉnh sửa da, trau truốt, da để da thành phẩm đống ý, đạt đòi hỏi, đúng mục đích dùng.
Da được đưa đến xưởng may gia công giày da, thắt lưng da, ví da , quần áo da, cặp túi da…!
chính sửa da Sau quá trình thuộc da còn qua phần lớn bước tạo ra gia công chúng ta mới có một sản phầm da tuyệt vời như trên.
Hãy liên hệ ngay Cặp túi da shop nam để có nhưng mà cái thắt lưng nam, ví da nam, cặp da hay túi da nam đẹp, men's loafers giá phải chăng nhất thị trường !

- Hình như nhiệt độ trong gia đoạn này vô cùng cần thiết để chặn đứng vi khuẩn thấp nhất là 26-27 độ C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét