Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thành phầm giày nam cao cấp nhưng chi phí lại tối ưu

Thành phầm giày nam cao cấp nhưng chi phí lại tối ưu


Sự tự tin được giày nam biểu lộ rõ nhất trong bí quyết nhưng bạn bước đi, vì thế hãy chú trọng đến đôi chân của mình hơn. Một đôi giày da nam đẹp chất lượng sẽ khiến cho nâng cao tính cá tính cho toàn thể bộ trang phục của các chàng trai công sở. Lúc tới công sở bạn phải tìm kiểu giày da mũi vuông hoặc nhọn, màu đen hay nâu biểu hiện sự tự tin, còn khi đi chơi yêu cầu mua giày mũi tròn, tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng. Ngoài ra, các chàng trai công sở hãy nhớ rằng luôn buộc phải giữ cho đôi giày của mình tinh khiết trước lúc bước ra khỏi nhà nhé.
ví như dân công sở là 1 đại lý kinh doanh mẫu tác phẩm giày dép phong cách thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì có những nhà phân phối giày dép uy tín trên cả nước này. Nhưng bài viết ngày hôm nay tôi muốn dành cho các các chàng trai công sở khởi đầu hoặc đang mang ý định gắn bó mang ngành giày dép này tại Việt Nam.
Giày nam công sở một. Công ty TNHH POUYUEN Việt Nam
Tên tuổi sở hữu phần lạ lẫm nhưng mà Pou Yuen lại là 1 trong những nhà hàng FDI béo nhất ngành da giày Việt Nam. Năm 2016, doanh thu của PouYuen đạt hơn 16.700 Tỷ đồng và lãi sau thuế 220 tỷ đồng. Hoạt động trong lĩnh vực da giày bắt buộc lượng nhân công bự, số công phu nhưng Pou Yuen sử dụng lên đến 80.000 - 90.000 Người.
Pou Yuen là thành viên của Tập đoàn Pou Chen - ông lớn ngành giày dép hàng đầu ở Đài Loan, và là một trong các nhà vững mạnh giày dép to nhất toàn cầu. Hiện Pou Chen hoạt động chính yếu trong lĩnh vực phát hành giày, tất thể thao nhiều năm kinh nghiệm và giày dép thông dụng, trên cơ sở hợp tác gia công cho những thương hiệu béo trên toàn cầu như Nike, Adidas, Clarks, Timberland, Converse,... Bên cạnh buôn bán giày dép, Pou Chen cũng tham gia đầu tư vào lĩnh vực vũ trang điện tử với đại diện là doanh nghiệp TNHH phát hành thương hiệu Toàn Cầu, đơn vị vững mạnh bo mạch và lắp ráp máy móc trong in ấn.
2. Nhà hàng giày lười nam
công ty giày lười nam là nhà hàng sở hữu 100% vốn đầu bốn nước ngoài của Đài Loan, chuyên tăng trưởng giày lưu hóa, giày da, giày thể thao xuất khẩu với dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại, nhân công giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực phát hành giày dép.
Sau 13 năm hoạt động, doanh nghiệp đã mở rộng quy mô phát triển lên gấp đôi ngày đầu có mặt trên thị trường. Có tìm mọi cách và ko ngừng phát hành, nhà hàng TNHH Tỷ Xuân đã đạt được các chứng nhận về hệ thống quản lý: ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và ISO 50001. Bây giờ siêu thị sở hữu 18 nhà xưởng sở hữu hơn 21 000 công nhân viên và hệ thống máy móc kỹ thuật tiên tiến phục vụ cho hoạt động phát triển và xuất khẩu.

3. Siêu thị giày nam

công ty CP quốc tế Sahara là 1 trong những nhà hàng hàng đầu trong lĩnh vực tạo ra giày da nam hàng hiệu tại Việt Nam. Tọa lạc tại số 64/3L Đồng Tâm, Ấp Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn, TPHCM, những tác phẩm giày dép từ Sahara đều được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu da bò thật 100% được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước ngoài. Doanh nghiệp Sahara được giới đại lý marketing mua giày da nam bình chọn cao về chất lượng thành phầm cao cấp nhưng chi phí lại tối ưu, công trình không chỉ đẹp về hiệ tượng, vẻ ngoài nhưng còn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất. Tất cả thành phầm từ nhà hàng đều được nhào nặn do bàn tay điêu luyện của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, trải qua quá trình tăng trưởng nghiệm ngặt gần 200 công đoạn.
bên cạnh việc đóng vai trò như là một xưởng phát triển giày dép, công ty CP quốc tế Sahara cũng là đại lý cung ứng và cung cấp các thành phầm giay da nam hang hieu hàng hiệu từ những nhãn hàng nổi tiếng như Doctor Martens, Caterpillar, Clarks, Cole Haan và CreVo.
doanh nghiệp Sahara còn là 1 trong số ít doanh nghiệp phát hành và gia công giày dép sở hữu nhãn hàng giày da dành riêng cho nam giới đình đám của chính mình - Banuli - thương hiệu sánh ngang sở hữu những nhãn hàng nhiều người biết đến khác như Clarks, Timberland, Cole Haan, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét