Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Trên đây là 1 số loại ví nam đẹp đang được quan tâm


Còn vài ngày nữa là đến ngày lễ Tình Nhân, tuy là một ngày lễ du nhập từ phương Tây nhưng mà đây thực sự là ngày kỷ niệm với ý nghĩa với đa dạng người khác lạ là các người đang yêu. Trong ngày lễ này người ta thường tặng nhau những bông hồng đỏ thắm hay các thỏi sôcôla ngọt ngào, tuy nhiên còn mang rộng rãi món tiến thưởng tuy ít phần lãng mạn hơn nhưng mà lại mang ý nghĩa dùng.
1 trong nhiều món quà dịp lễ Valentine này mà shop muốn giới thiệu là bộ sưu tập ví da nam chính hãng , giày công sở xịn cao cấp cho nam, mời những chị, các em, khách hàng nữ tham khảo để chọn cho người thương của mình nhé.
Ví da nam, giay da nam dep có thể đề cập như ruột gan của người nam nhi bởi vì nơi này ngoài “ kho bạc” của chàng thì còn cất phổ biến điều chỉ thuộc về chàng…một trong số chúng là các kỷ niệm. Hẳn các chàng trai công sở muốn người thương mến của mình luôn sở hữu những kỷ niệm xuất sắc có dân công sở chứ.


những thương hiệu nhiều người biết đến Boshi, Milord … kiến tạo đẹp dễ nhìn, được khiến cho từ chất liệu da thật nguyên miếng da dày, tìm lựa từ những địa điểm phải chăng nhất của con da. Quy trình từ nguyên liệu kiến tạo tới xuất xưởng đều được kiểm tra sở hữu tiêu chuẩn cao và đạt các yêu cầu khắt khe.
Trên đây là 1 số loại ví nam đẹp đang được quan tâm. Chúc các chàng trai công sở tìm cho người thân mình chiếc ví mê say nhé.
Hình dáng bên không tính đấy là mẫu cặp da nam màu đen, nhưng mà các gì mang bên trong nó không chỉ là một dòng cặp chung. Mẫu cặp này khi nào cũng được xách theo Tổng thống Mỹ là chìa khóa giúp cho nhà lãnh đạo này đưa cả thế giới về… thời kỳ đồ đá.
với tên gọi “Football”, loại cặp da màu đen trong bức ảnh phía trên sở hữu trong mình các đồ vật có thể cho phép Tổng thống Mỹ ra lệnh thực hiện 1 đợt tấn công hạt nhân ngẫu nhiên ở trong những trung tâm điều khiển như Phòng Tình huống bên trong Nhà Trắng, Business Insider cho biết.
có tên gọi chính thức là “Túi Khẩn cấp của Tổng thống”, Football được một trong 5 quân nhân đi theo Tổng thống xách theo nhà lãnh đạo này và khi nào cũng nằm trong tầm với của Tổng thống Mỹ.
Bill Gulley, một vị cựu giám đốc của Văn phòng Quân sự Nhà Trắng, cho biết Footbal ko chứa bộ phím số để kích hoạt bom hạt nhân nhưng là 4 vật dụng sau:
- 1 quyển sách 75 trang cất thông tin về các lựa chọn phóng tên lửa hạt nhân đáp trả, được in bằng mực đen và đỏ.
- một quyển sách tối mật khác cất danh sách những địa điểm bí mật để bảo vệ Tổng thống.
- một thư mục gồm 10 trang hướng dẫn phép tắc điều khiển Hệ thống Phát thanh Khẩn cấp.
- 1 tấm thẻ đựng mã kích hoạt bom hạt nhân.
các bức ảnh chụp 1 mẫu anten nhô ra khỏi túi cho thấy siêu mang thể Football còn cất cả một trang bị liên lạc đặc trưng.
cái túi Football của Tổng thống Bush. Ảnh chụp vào năm 2005.
Theo cựu Bộ trưởng Quốc phòng Robert McNamara, biệt danh “Football” (“Bóng bầu dục”) tới từ mã hiệu “Dropkick” (Cú phát bóng bầu dục) được đặt cho chương trình chiến tranh hạt nhân bí hiểm của Mỹ. Việc thực hiện một “Cú phát bóng” sẽ nên đến 1 quả “Bóng bầu dục”.
lính được lựa chọn để sở hữu loại túi này theo Tổng thống Mỹ cũng đã được huấn luyện để sẵn sàng cho nhà lãnh đạo này thực hiện đáp trả trong vòng vài phút.
“Bạn khi nào cũng thấp thỏm”, đại úy Robert Patterson của không lực Hoa Kỳ, người đã mang Football cho Tổng thống Bill Clinton khẳng định. “Tôi thường xuyên mở ra kiểm tra (xem nó còn ở đó hay không), để luôn nhận thức được bên trong túi sở hữu các gì, để biết hầu hết những lựa mua nhưng mà tổng thống mang thể đưa ra”.
mẫu túi Football khi nào cũng nằm ở trong cùng một cái máy bay/ô tô/thang máy mang Tổng thống Mỹ. Khi ông về nhà, Football được đặt tại 1 địa điểm bình yên bên trong Nhà trắng. Theo Patterson, những lính sẽ bắt buộc ôm mẫu túi nặng 20kg này chạy theo Tổng thống Bill Clinton lúc ông tập thể dục trong nhà trắng.
chiếc túi này bắt đầu sinh ra trong nhiệm kỳ của Tổng thống Kennedy, sau khi sự kiện khủng hoảng tên lửa Cuba diễn ra vào năm 1962. Sau sự kiện này, những quan chức hàng đầu của quân đội Mỹ nhanh chóng nhận ra rằng tổng thống Mỹ đề nghị bắt buộc tiện lợi tiếp cận được mang các bản kế hoạch chiến tranh hạt nhân. Sau 35 năm, mẫu túi Football đã phát triển thành biểu tượng của sức mạnh quân sự của nước Mỹ và trách nhiệm to đùng nhưng vị tổng thống của nước này lúc nào cũng yêu cầu có bên mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét