Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tấn công bóng giày một lần sau

Tấn công bóng giày một lần sau


Điều tiếp theo các chàng trai công sở phải làm cho là hồi phục mặt da giày đã bị khô. Dân công sở có thể thực hiện việc này với phổ biến cái chất tẩy rửa chuyên dụng khác nhau như xà phòng cho da, kem dưỡng từ dầu chồn hoặc những kem dưỡng da giày khác. Ở bước này da sẽ được làm cho mềm ra để sẵn sàng hấp thụ xi thế hệ rẻ hơn, cũng như vứt bỏ bất kỳ chút bụi đất nào còn sót lại. Để chất dưỡng được thấm sâu vào da, hãy tấn công chúng trên mặt giày bằng nhì ngón tay cuốn lại do vải cotton cắt ra từ cái áo cũ. Đây cũng là nguyên tắc các chàng trai công sở với thể áp dụng để đánh xi bóng mà hãy nhớ sử dụng 1 miếng vải khác cho xi để những chất ko trộn lẫn vào nhau.
Sau khi đánh chất dưỡng lên da, giày sẽ được để khô tối thiểu là 20 phút. Ở mỗi bước trong giai đoạn tấn công giày, giày sẽ cần được để khô ít nhất từng này thời gian để mặt da được “nghỉ” và những chất cũng sở hữu thời gian để phát huy chức năng thực sự của nó.
Bước tiếp theo các chàng trai công sở hãy dùng bàn chải tấn công lượt xi trước tiên. Xi kem sở hữu công dụng bình phục màu da và sử dụng phiên bản chải để đưa được xi vào những khe, kẽ trên giày. Chú ý đừng phết cả mảng xi lên giày nhưng hãy chấm từng chấm nhỏ tuổi và đưa xi đều lên khắp mặt giày nhé. Đánh xi bóng cho giày
lúc đánh xi bóng, bạn hãy đánh theo các vòng tròn nhỏ khắp mặt giày bằng hai ngón tay được quấn vải cotton. Hãy ấn tay nhẹ nhàng để sản xuất một chút lực giúp cho xi được thực sự đi vào các lỗ trên da. Chính việc này sẽ khiến cho mặt giày được phẳng hoàn toàn và giúp tạo ra nước bóng gương cho giày.
đánh 1-2 lớp xi trước và để giày khô trong vòng 20 phút. Trong thời gian này, dân công sở hãy sẵn sàng thêm 1 hộp chứa nước và 1 hộp xi đã khô. Ví như sau khi tấn công thấy mặt da vẫn ko thể lên nước bóng, hãy dùng xi khô vì xi mới vẫn còn ẩm nhiều lúc khiến da không đạt độ khô toàn vẹn. Sau khi để lớp xi bóng thứ nhất khô, hãy thêm nước vào cùng xi để tiếp tục tấn công bóng giày. Sau khi chấm 1 giọt nước thật nhỏ tuổi lên giày hãy đánh xi ngay lập tức theo hình tròn. Lặp đi lặp lại bước này trong vòng 1 đến 2 tiếng trên đôi giày, để giày khô qua đêm và tấn công bóng giày một lần sau cuối vào giày hôm sau sở hữu thật ít xi bóng và nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét