Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Thắt lưng da cho tất cả các thể tích giày tây nam hà nội

 Thắt lưng da cho tất cả các thể tích giày tây nam hà nội




Mẫu phong cách phong cách nam xu thế 2017 mang khá hướng của sự độc lập phá phương pháp và thêm phần sáng tạo, tuy nhiên không thể thiếu phần sang trọng cho những dịp hội họp nghi lễ. Cá tính nam yêu cầu phần lớn phụ kiện trong đóthắt lưng nam là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu.
Thắt lưng nam đa dạng mày râu chỉ coi nó như 1 dòng công cụ để mặc, cố định quần rộng bụng của mình, nhưng mà ngoại trừ mục đích dùng đấy, thắt lưng còn với ý nghĩa phổ biến hơn thế nữa.
Dây thắt lưng nam không còn chỉ mang ý nghĩa thuần túy dùng mà giờ đây nó còn lạ phụ kiện tạo phong cách thời trang cho người mang.
Điều này các chàng trai công sở mang thể được minh chứng do những bộ sưu tập thắt lưng da nam ưa thích của các nghệ sĩ hay của những doanh nhân nổi tiếng.
Tiêu chí cho 1 dòng thắt lưng nam được dùng vào những dịp sang trọng được đưa ra như sau:
- Chất liệu da thật 100% được gia công tỷ mỷ, chau chuôt từng chi tiết.
-Kích cỡ thắt lưng chuẩn xác, chiều dài vừa đủ– không dài không dư (không được vượt quá con đĩa đồ vật 2 trên quần tây),
- Khóa thắt lưng cho dịp sang trọng luôn phải là loại nhỏ tuổi thanh lịch và khiến cho từ chất liệu kim loại bóng ko gỉ, màu sắc khuy cài với thể là bạc hoặc tiến thưởng nhưng luôn luôn yêu cầu hợp tông màu với những phụ kiện khác như măng sét và đồng hồ.
- Sắc màu căn bản là đen, nâu, nâu sẫm đi kèm luôn là đen hoặc nâu tùy thuộc vào màu suit, áo khoác tuxedo và giày tây. Những chuyên gia thời trang nam giới luôn khuyến khích kích cỡ chiều rộng của 1 loại thắt lưng chuẩn mực ko bao giờ vượt quá 1,5 inches (3,81cm).
Sau đây sẽ là 7 đề cử thắt lưng nam chính hãng dành cho môi trường công sở và dịp trọng thể được giới mộ điệu đánh giá cao.
1-Thắt lưng da nam cá sấu Donald J. Pliner Prato:
dòng thắt lưng nam được khiến từ chất liệu da cá sâu nguyên bản có màu đen mạnh khỏe tạo cảm giác nam tính cho người sở hữu. Trường hợp bạn kết hợp dòng thắt lưng da cá sấu màu đen này với đôi giày da cá sấu đen nữa thì hết chỗ chê, đấy là một sự đồng bộ hoàn hảo.
2. Thắt lưng nam Benson của Hugo Boss
Đây là sản phẩm cao cấp đảm bảo do độ bền của công trình Hugo Boss nổi tiếng. Tác phẩm được làm cho từ da bò nguyên miếng như giày da nam công sở và trải qua công đoạn gia công làm mịn tiêu chuẩn cao nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn.
3-Thắt lưng nam Saffiano của Prada:
ko buộc phải bàn đôi khi nhắc đến những thành quả chính hãng của nhãn hiệu giày công sở nam đẹp, đây luôn là một lựa mua hàng đầu cho những quý ông phong cách. Chất liệu da là thật 100% màu đen phối cùng đai khóa bạc khiến cho từ thép cứng đem đến 1 cảm nhận lạ mắt, mạnh mẽ. Công trình mang chiều rộng 1,4 inches (3,56 cm).
4. Thắt lưng da phối nhung Gancini của Salvatore Ferragamo
nếu như trước đây người ta chỉ dùng loại thắt lưng da cho tất cả các thể tích giày tây nam hà nội long trọng và nghi lễ thì nay đã với những mẫu thắt lưng da pha nhung cho những ai muốn tạo thời trang mới vần đảm bảo sang trọng nhưng mà biến hóa.
5-Thắt lưng nam Milord:
những tác phẩm xuất khẩu thị trường châu Âu đạt tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và đương nhiêu bạn yên tâm về thiết kế vì họ phục vụ được những yêu cầu khắt khe nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét