Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cá sấu được xếp vào loại da cao cấp và luôn được các bạn trẻ yêu thích sự độc đáo

Cá sấu được xếp vào loại da cao cấp và luôn được các bạn trẻ yêu thích sự độc đáo



Ngoài những chiếc cặp da nam phục vụ cho công việc hàng ngày của các chàng trai công sở thì túi da nam cũng là phụ kiện cần cho những ai muốn thay đổi phong cách kể cả khi đi làm và đi chơi. Ngoài chất lượng sản phâm luôn đặt lên yếu tố hàng đầu thì ngoại hình và thiết kế cũng là vấn đề nhiều chàng trai quan tâm, nhất là các thiết kế mới nhất. Dưới đây là một số mẫu túi da nam khá đẹp mắt đến từ một số thương hiệu mới trên thị trường đang được ưa chuộng.
Một thương hiệu túi xách nam mới SantaGolf
Đến từ Hồng Kông, SantaGolf là một thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện như ví da nam, thắt lưng nam, cặp da nam và túi da nam cũng là một san phẩm chủ đạo. Với chất liệu da bò nguyên miếng rất bền, gia công cẩn thận nên dẻo và dai, sản phẩm phẩm không bị mất đi độ bền của da. Công nghệ chống thấm nước cho da và chống bụi, đặc biệt nhà sản xuất còn tạo cho bề mặt da lớp chống trầy xước.
Túi xách da nam , giày da lộn nam Goldlion
Đây là mẫu túi da nam, giày da lộn nam có thiết kế sang trọng thường nhà sản xuất tạo màu nâu hay đen, da thật sần, điều này tạo vẻ ngoài thời thượng sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính năng động trẻ trung.
Điều ăn điểm ở đây là mọi chi tiết dù nhỏ nhất của chiếc túi cung đều được chăm chút cẩn thận, tùe ngoài vào trong. Sự chi tiết và cẩn thận này tạo nên một sản phẩm rất chau chuốt và bắt mắt. Thương hiệu này đang khẳng định dần vị thế của cung trong thị trường đồ da phụ kiện cho nam bởi sự cẩn thận của họ.
Túi da nam vân cá sấu SantaGolf
Thoạt nhìn chiếc túi da nam này ta có thể thấy ngay được những vân cá sấu, đây là các phần vân da từ bụng cá sấu. Nhà thiết kế dùng chất liệu da bụng cá sấu thật để tạo nên sản phẩm này. Da cá sấu được xếp vào loại da cao cấp và luôn được các bạn trẻ yêu thích sự độc đáo ưa chuộng.
Với không gian để đồ rộng bên trong bạn hoàn toàn có thể để nhiều phụ kiện cần thiết cho một buổi đi làm hay đi chơi đều được cả.
Túi da nam Bucket:
Chiếc túi xách nam giống như một mẫu túi xách đi du lịch bởi số lượng ngăn chứa đồ của nó. Túi được thiết kế theo phong cách cổ điển khá đơn giản, không có hoa văn tạo dáng cầu kỳ nhưng vẫn thời trang và tạo phong cách riêng ngay cả với những xu hướng giày nam công sở. Mẫu túi xách nào này khá dễ phối đồ như áo sơ mi hoặc phông kết hợp quần jeans.
Túi da nam đeo chéo Crossbody:
Đây là một mẫu túi xách nam kết hợp giữa vải và da, do đó về độ bền luôn được đảm bảo, thậm chí bạn có không may dính nước mưa hay phơi nắng quá nhiều. Crossbody tích hợp nhiều khả năng chứ không chuyên dụng, nó vừa có thể là chiếc túi đi làm việc nhưng đồng thời cũng có thể là chiếc túi đi chơi, đi du lịch được.Túi mang phong cách đơn giản, không cầu kỳ và kiểu dáng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét