Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giày da lộn nam đắt tiền nào có được

Giày da lộn nam đắt tiền nào có được



Chiếc ví nói chung là phụ kiện để những món đồ thiết yếu hàng ngày của mỗi người mà dù là nam hay nữ, trẻ trung hay đã có tuổi đều cần. Chiếc ví với phái đẹp là thời trang hút mắt mọi ánh nhìn xung quanh, chiếc ví với phái mạnh là phụ kiện để đồ, thế hiện cá tính riêng. Phái nữ luôn thích màu mè và thương hiệu còn phái mạnh họ ưu tiên sự độc đáo, độc nhất vô nhị, không ai có, chỉ mình mình có. Chính vì thế nên những chiếc ví da nam, giày da nam handmade ra đời. Dưới đây là một số mẫu ví nam handmade mới trên thị trường mời các bạn chiêm ngưỡng:

Chào các bạn chúc các bạn một ngày tốt lành! Hôm nay Hà Nội là một ngày ẩm ướt bởi trận mưa rào cực lớn tối qua còn đọng lại nhiều nước trên đường và độ ẩm cao trong không khí. Tôi và các bạn sẽ tìm hiểu về chất liệu da làm nên những chiếc ví da nam bạn đang sử dụng.
Thường thì ở vị trí người dùng như tôi và bạn cùng sử dụng ví da chúng ta nghĩ tới chất liệu da làm ví là da bò, da cừu…Đúng rồi đó là các chất liệu da thường dùng nhưng bên cạnh đó còn có cả ví da trâu, da lợn cũng làm ví được hay các loại da cao cấp như da đà điểu, da cá sấu. Nào chúng ta bắt đầu:
Da bò là loại da khá quen thuộc, đây có lẽ là loại da được sử dụng khá nhiều để làm ví, có thể nói là nhiều nhất cũng không sai, bơi số lượng bò rất lớn và diện tích da của một con da bò nhiều. Da bò cũng bền đẹp dễ thuộc và dễ gia công. Vì vậy da bò được chia là nhiều loại do các cách thuộc khác nhau như da bò vân ( có thể để nguyên vân da bò hoặc ép vân theo hình dạng hợp xu hướng thị trường), da bò trơn ( da bò được làm bóng trơn) , da bò hạt ( da bò được thuộc và dập hạt đều trên ví).
Là loại da được xếp vào loại da cao cấp bởi sự hiếm của nó, dễ nhận thấy da đà điểu là da xếp vải theo lớp, phần vảy bằng chất sừng sáng bóng và cứng, giữa các vảy có khoảng hở. Các lớp vảy xếp song song khít vào nhau và chạy thành 1 đường thẳng trông rất đẹp mắt.
Là một loại da cao cấp, có thể chia da cá sấu thành nhiều loại như da có gù (da đầu cá sấu), da có vân sần sùi (da lưng), vân ít hơn một xíu (da bụng) hoặc vây đuôi cá sấu: Sản pẩm da cá sấu thật thì vây thường gồ ghề (sần sùi) và bố trí không đều nhau.
Có thể nói, các mẫu ví da nam hàng hiệu cao cấp luôn khiến các mem phải mêm mẩm bởi không chỉ về thiết kế mà còn về chất liệu da cao cấp. Chúc các bạn tìm cho mình vài mẫu ví nam đẹp tạo nên phong cách cá tính riêng của mình.
Ví nam , giày nam handmade có thể theo yêu cầu đặt hàng của mỗi khách hàng, mỗi chiếc ví ra đời là một sản phẩm độc nhât vô nhị mang cá tinh riêng như khắc tên hay khắc thêu thần tượng hay người yêu…sẽ không có chiếc ví thứ hai nào trên thị trường giống như vậy.
Hiện nay những nguyên liệu để làm ví nam handmade cũng không quá khó để kiếm tìm. Da thật bạn có thể tìm ở những xường may đồ da, các loại chỉ khâu, một vài dụng cụ như búa, kim khâu, các loại đục với nhiều kích cỡ…tuy nhiên nếu bạn không muốn mua thì bạn hoàn toàn có thể thuê, chỉ da bạn cần mua thôi. Tại Hà Nội có nhiều nơi như các quán cà phê phục vụ nhu cầu giải trí cho khách hàng có luôn cả những dịch vụ cho thuê đồ làm ví, bán da luôn, bạn hoàn toàn tận dụng thời gian giải trí để tạo ra cho mình hoặc người thân chiếc ví da nam độc đáo, đông thời giảm stress.
Những chiếc ví da nam handmade thường không có nhiều giá trị về vật chất nhưng lại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần, đó như một kỷ niệm một thứ độc đáo mà không sản phẩm ví da nam hàng hiệu , giày da lộn nam đắt tiền nào có được.
Trên đây là một số mẫu ví nam handmade đẹp đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn thích một chiếc ví nam độc đáo cho riêng mình. Đây cũng là gợi ý thêm một cách giải tỏa stress cho những ai có thời gian tự làm co mình chiếc ví handmade.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét