Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Nhưng mà dù sao đi chăng nữa, 1 mẫu cặp nam

Nhưng mà dù sao đi chăng nữa, 1 mẫu cặp nam

Khi bây giờ, bất cứ 1 đấng mày râu nào, đặc thù là các người con trai thành đạt đều dùng cặp túi xách như một phụ kiện ‘bất ly thân’. Nhiều người tự hỏi rằng liệu trong loại cặp da nam của những kiến trúc sư nổi tiếng có gì? Liệu có đề nghị là bút, giấy hay những phiên bản vẽ nhà ở, công trình… hay không? Sau đây, chúng ta hãy cộng tò mò bên trong các dòng cặp nam của những vị kiến trúc sư này nhé!
Vị kiến trúc sư người Nhật này hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam phải trong cặp xách của mình luôn luôn sở hữu 1 cuốn hộ chiếu. Hình như là các thứ cần thiết cho hoạt động trình diễn công việc. Hình như, vì đang học tiếng Việt yêu cầu trong cặp nam đẹp của anh cũng không thể nào thiếu được 1 – 2 cuốn sổ và cả 1 cuốn sách học tiếng Việt dành cho người Nhật nữa.

CẶP DA NAM CỦA KIẾN TRÚC SƯ NGUYỄN HÒA HIỆP – A21STUDIO

Vị kiến trúc sư này rất thích kiểu cặp màu trắng như thế này dù cho đi bất kỳ đâu. Và thật bất ngờ với sự dễ dàng của các vật dụng ở bên trong. Anh rất hay vẽ và ghi chép vào sổ kẻ ô vuông cần nó Trong khi đã trở nên 1 món đồ bất ly thân của anh rồi. Ko kể sổ ra thì anh còn với 1 quyển sách để đọc mỗi lúc đi xa hay rảnh rỗi nữa.
Quả thật là những vị kiến trúc sư quá ‘đơn giản’ cần ko nào? Với bản chất nghề của họ, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến các vật dụng liên quan đặc biệt tới công việc, mà trên thực tế thì ko phải vậy. Họ cũng giống như bao người khác, sở hữu theo những vũ trang mình đề nghị và mình thích bên trong cái cặp xách nam mỗi lúc ra bên cạnh, đi công tác, đi công trường. Nhưng mà dù sao đi chăng nữa, 1 mẫu cặp nam vẫn là ko thể thiếu được đâu ấy. Chúc bạn cũng sẽ sở hữu một dòng cặp ‘ruột’ để đựng đựng những đồ đạc mình yêu cầu và mình thích mỗi lúc ra không tính nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét