Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Giày nam lớn mạnh hành lý biến thành 1 thương hiệu phong cách cao cấp

Vowis bạn ko thể phủ nhận rằng, đôi giày thể thao đế cao đã trở nên một xu thế giày dép đề nghị mang. Đối sở hữu một số mùa, loại giày thể thao đế cao này đã đi vào trong ngành công nghiệp bắt mắt giày dép và được sử dụng rộng rãi trên toàn nhân loại.
Dường như, với hầu hết dòng đế cao chót vót ( có nhiều loại đã biến thành bất tiện sau một thời gian sử dụng) thì dòng giày thể thao đế cao này đã trở nên tiện lợi.
Puma đã lại giới thiệu mẫu giày đế cao Caroline của họ để chứng minh rằng, giày đế khá cao hài hòa có một chút hình bóng cổ xưa, là phụ kiện tuyệt vời để giữ nét cổ truyền mà trẻ trung, tươi, mới.
Đối với mùa hè, Puma đã giới thiệu mẫu giày Caroline trong màu sắc rực rỡ như hồng Fluo, màu cam Popsicle, màu quà Fluo, màu xanh và đen/trắng Liberty. Puma Caroline vô cùng thấp cho đi bộ bao quanh thị trấn và là xu hướng cổ đại bình dân.
Paola là một người thợ thủ công giày dạn kinh nghiệm tại xưởng khiến cho giày dép của Louis Vuitton được đóng tại Fiesso d'Artico, một thành phố nhỏ tuổi của tỉnh Venice. Cô được xem là một trong các người thợ gắn bó lâu năm nhất có nhãn hàng xa xỉ của nước Ý thế mà lúc xem show diễn thu đông 2012 của Louis Vuitton được phát sóng trực tiếp vào hồi tháng 3 năm ngoái cô vẫn ko thể kìm được nước mắt. Paola xúc động chẳng hề bởi sự hình thành thời trang của Kate Moss cũng chẳng phải quy mô hoành tráng của show diễn được tổ chức lại lâu đài Grand Palais nhưng bởi cô được ngắm nhìn các đôi giày tuyệt đẹp do chính đôi tay của mình và cộng sự phát hành dưới đôi chân của 50 người loại trình diễn. Ấy là những kiểu giày mang cá tính Mary Janes cổ truyền mà đội ngũ của Paola được giao nhiệm vụ bắt buộc dốc sức hoàn thành trong vòng 3 tuần trước lúc show diễn diễn ra.
Để với những công trình tuyệt vời trên sân khấu, Paola và đội ngũ bé dại của mình cần đánh bóng mỗi đôi giày bằng tay, kỹ lưỡng sơn các lớp màu căng nét và sau đó đánh bóng chúng 1 lần nữa. Mỗi đoạn mất khoảng một giờ để kết thúc, chưa nhắc đến thời gian là khuôn giày đã phải mất hơn 150 giai đoạn tách biệt trước lúc chuyển tới đội ngũ của Paola. Sau những ngày tháng khiến cho việc chăm chỉ và tâm huyết tới giây phút được ngắm sản phẩm của mình trên đôi chân của các người cái Edie Campbell và Cara Delevingne, cô đã không thể kìm được nước mắt trong nỗi vui vẻ và tự hào.
Đội ngũ thợ khiến giày của Louis Vuitton cơ bản là các người mang tay nghề cao và theo nghiệp 'cha truyền con nối'

Paola là 1 trong đông đảo thợ thủ công tại Fiesso người sở hữu hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giày dép. Sở hữu toàn bộ thợ làm cho giày thì đây là công việc 'cha truyền con nối' qua phổ biến mới. Năm 1997, Louis Vuitton cho ra đời 1 xưởng phát triển giày quy mô nhỏ tuổi được kiến tạo mang đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao để tạo đề nghị một nhà máy có cấu trúc hoàn toàn thế hệ. Đây cũng là năm nhưng Marc Jacobs trở nên giám đốc sáng tạo của nhãn hàng xa xỉ này và tập trung đưa Louis Vuitton từ một thương hiệu chuyên lớn mạnh hành lý biến thành 1 thương hiệu phong cách cao cấp. Khi Yves Carcelle (sau này biến thành chủ tịch của Louis Vuitton) hợp tác cùng Serge Alfandary (mới đây được ngã nhiệm làm giám đốc marketing bắt mắt giày) mở một xưởng sản xuất giày dép đã thông báo rằng xưởng giày này sẽ vào vai trọng thiết yếu trong việc khuếch tán danh tiếng và giá trị của Louis Vuitton.
có sự chế tạo ý tưởng từ nghệ sĩ người Bồ Đào Nha, Joana Vasconcelos, xưởng giày được xây dựng thương hiệu mang kiến thiết cực kì tuyệt vời có biểu tượng bên không tính khuôn viên nhà máy là 1 đôi giày vĩ đại được kết từ các khối kính và cốt thép ko rỉ. Theo Serge Alfandary, một người theo học ngành kiến trúc sư nhưng lại cống hiến cả sự nghiệp cho ngành vững mạnh giày thì việc đặt xưởng giày của Louis Vuitton tại cái nôi của ngành cung cấp giày xa xỉ vô cùng ý nghĩa và đây cũng là thương hiệu thứ nhất mở riêng cho mình một xưởng giày chuyên biệt ngoài những nhà xây đắp nhỏ lẻ như Rick Owens và Vanessa Bruno giữa thành phố Vinice dễ thương.
Tòa nhà của Louis Vuitton chính là một kế hoạch cụ thể cho sự bền vững của xã hội và môi trường. Nó mang đông đảo tấm pin chạy bằng năng lượng mặt trời đủ để khiến cho nóng 56% lượng nước trong nhà máy và một cái máy bơm nhiệt địa cho lượng nước còn lại. Nước mưa được thu lại và tái chế, toàn bộ mọi nơi trong khu tạo ra đều tràn ngập ánh sáng tự dưng. Tòa nhà chính được chia thành 4 xưởng riêng lẻ, mỗi xưởng lại được phân phân thành các khu hỗ trợ những loại giày không giống nhau như giày cho đàn bà thanh lịch, giày da đanh, giày loafer, giày da cổ điển...
những người thợ giày của Louis Vuitton là những công nhân siêu chịu khó và luôn vâng lệnh luật pháp giờ giấc làm cho việc của nhà máy. Đội ngũ bao gồm 620 thợ thủ công luôn đến công xưởng vào khi 8h30 sáng và dứt công việc lúc 5h30 chiều. Mỗi ngày làm cho việc đều sở hữu một khoảng thời gian nghỉ trưa vào lúc 12h15. Lúc sở hữu chuông reo báo hiệu, tất cả thợ thủ công trong các chiếc tạp dề màu nâu sẽ gác lại khí cụ và di chuyển đến căn phòng ăn màu trắng tại tầng trệt, thưởng thức bữa trưa và một ly cà phê ngọt ngào trước lúc quay trở lại công việc một giờ sau đó.
những công thức 'đo ni đóng giày' được thực hiện để ý đến từng milimet nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng
Song song có công việc tăng trưởng, Louis Vuitton cũng thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo tay nghề cho những người thợ thế hệ vào nghề và giảng viên của những buổi đào tạo này là những người thợ mang kinh nghiệm 30-40 năm. Lúc nhìn thấy khách tham quan dạo quanh xưởng giày, 1 vài thợ thủ công ở đây sung sướng chỉ cho tôi công việc mà họ đang làm cho như muốn gây tuyệt vời về tay nghề nhuần nhuyễn của họ. Thể tích khiến cho việc cực kì nghiêm túc và tập trung sở hữu các đôi tay thoăn thoắt cắt vải da, đóng đế giày, tỉ mẩn trên từng cụ thể bé dại nhất nhằm đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người mua lúc bước đi trên đôi giày của họ.
có lẽ không gian thu hút nhất trong xưởng giày của Louis Vuitton chính là phòng Thí nghiệm chất lượng, 1 căn phòng được biểu đạt là căn phòng 'tra tấn' các đôi giày. Đó là một dung tích màu trắng tinh với những thứ máy móc được kiến tạo để kiểm tra chất lượng 1 đôi giày đã hoàn thành các khâu. Mẫu máy này sẽ kiểm tra chất lượng mài mòn, độ bám của đế, độ bóng của bề mặt chất liệu giày. Ngoài ra, cái máy này còn kiểm tra độ kiên cố của đế nhằm đem đến cảm giác dễ chịu khi đi cho người dùng. Sau mọi giai đoạn kiểm tra chặt chẽ, cuối cùng một đôi giày Louis Vuitton cũng được đóng gói và và chuyến tới các cửa hàng thời trang trên khắp thế giới từ Tokyo cho đến Sao Paulo.
Sau khi 1 đôi giày được hoàn thiện, những chuyên gia hàng đầu sẽ kiểm tra lại 1 lần nữa để mang một công trình lý tưởng tới tay quý khách
Giám đốc điều hành Yves Carcelle từng phát biểu “Nghịch lý của chúng tôi là làm thế nào để phát triển nhưng không khiến phai nhạt hình ảnh” và ngành marketing giày dép là một trong các chiến lược nhưng Louis Vuitton luôn chú trọng đầu tư. Việc thiết kế 1 nhà máy tạo ra giày dép quy tụ những kỹ thuật, máy móc hiện đại cộng đội ngũ tay nghề cao là 1 'bước tiến' siêu chiến thắng của Louis Vuitton để 'bành trướng' trong ngành công nghiệp phong cách trái đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét