Huy Mạnh vừa mách nhỏ, các đôi giày "ma quái" hiệu Christian Louboutin nhưng Angelina Jolie dùng trong tour quảng bá phim Maleficient vừa qua bởi vì chính cô và "phù thủy giày đế đỏ" hợp tác xây dựng. Thành phầm mang tên Malangeli, 1 cách chơi chữ giữa "Maleficent" và "Angelina Jolie".
"Thật tuyệt vời lúc được khiến cho việc mang 1 người với gu thẩm mỹ cao và bắt mắt. Hợp tác có Angelina Jolie là 1 trong các thưởng thức tuyệt nhất đời tôi", Christian Louboutin tâm sự về công đoạn tăng trưởng đôi giày rất dị.
Christian Louboutin cho biết, giày "Tiên hắc ám" lấy cảm hứng từ các sợi khói ma quái toát ra từ nhân vật Maleficent. Sở hữu tổng cùng 96 đôi phiên bản ngừng mang nhì màu đỏ và đen sẽ ra mắt những giáo đồ cá tính trong tháng 10 đến. Dường như, giày Malangeli cũng chỉ được bán tại 5 khu chợ chính của Christian Louboutin tại New York, California, London, Hong Kong và Paris.
Giá bán dự kiến của giày Malangeli là gần một.495 USD (khoảng hơn 31,6 triệu đồng). Toàn bộ lợi nhuận sẽ được sử dụng để cung cấp tổ chức từ thiện "ruột" của Angelina Jolie là SOS Children's Villages.
Làng mốt quả đât truyền tụng 1 câu đề cập vui: "Xe Ferrari buộc phải màu đỏ, túi Hermes yêu cầu màu cam và giày Louboutin phải sở hữu đế màu đỏ - màu đỏ sậm mà vẫn tươi mới".
Đế chế giày đế đỏ khác biệt của nhà xây cất người Pháp bấy lâu luôn là niềm mơ ước muôn thuở của phái nữ trên toàn nhân loại. Trải qua hơn 20 năm xuất hiện và lớn mạnh, tới nay Christian Louboutin vẫn là tên tuổi cao cấp và xa xỉ bậc nhất trong thị trường giày dành cho phái đẹp.
Câu chuyện về khởi thủy của màu đỏ huyền thoại ở phần đế giày mở màn từ năm 1993 - hai năm sau lúc Christian Louboutin khởi nghiệp. Khi ấy, ông muốn khiến 1 đôi giày lấy cảm hứng từ bức họa Flowers của nghệ sĩ Andy Warhol. Đôi giày trước tiên xong ở Italy có màu hồng và đính hoa vải màu chói theo đúng nguyên tác. Tuy nhiên, nó vẫn mang gì đó nhạt nhòa hơn bức họa chính nhưng ông ko hiểu bởi sao.
Ngay lúc Louboutin nhận ra vấn đề nằm ở phần đế giày màu đen làm cho tối tác phẩm, ông đột nhiên nhìn thấy một cô nhân viên đang sơn móng tay của mình màu đỏ tươi. Louboutin chộp lấy lọ sơn, phết lên phần đế và sau đấy thành phầm hầu hết biến thành lý tưởng như chính bức họa. Cũng từ ấy, màu đỏ của phần đế trở nên dấu ấn đặc thù dễ nhận biết nhất của thương hiệu Louboutin. Nhà xây dựng Pháp hài hước nhận xét về sự thú vị của phần đế: "Đàn ông như những con bò mộng. Họ ko thể bỏ qua màu đỏ".
"Ông hoàng giày đế đỏ" cũng với niềm tin đôi giày sở hữu tác động cần thiết tới con người: "Giày sẽ quyết định cách thức đi, dáng đứng của dân công sở. 1 Đôi giày ko tạo được cảm giác thoải mái sẽ không bao giờ giúp người sở hữu nó có được 1 bốn thế tốt". Nhà xây dựng ước tính mang khoảng 3.000 Phụ nữ trên thế giới nhưng mà mỗi người có 500 đôi giày của ông.
những ngôi sao Hollywood hạng A ko nằm ko kể danh sách này. Jennifer Lopez mê giày Louboutin đến mức sáng tác yêu cầu ca khúc sở hữu tên Louboutins. Giọng ca tóc quà Christina Aguilera chỉ toàn sử dụng giày của hãng trong suốt tour lưu diễn Back to Basics. Nữ ca sĩ da màu sành điệu Beyonce cũng mang hẳn một tầng dành riêng cho các đôi giày hiệu Louboutin. Ngay cả Victoria Beckham khi sở hữu bầu cũng ko thể từ bỏ các cái giày cao lênh khênh mà đẳng cấp này. Hiện nay, giáo đồ số một của nhãn hàng này là nữ văn sĩ người Mỹ Danielle Steel - người từng lập kỷ lục tìm cộng khi 80 đôi và với sưu tập hơn 6.000 Đôi giày.
ngoài phần đế đỏ độc đáo, điều giúp giày Louboutin phát triển thành đẳng cấp là công đoạn thực hiện thủ công.
Dù chỉ cao 3 cm hay chênh vênh tới 25 cm, độ thoải mái và tính an ninh của đôi giày vẫn là phương pháp được đặt lên bậc nhất. Những đôi giày platform của Louboutin với thể lên tới 20 cm nhưng mà vẫn mang lại cho người với cảm giác nhẹ nhàng, vững bền. Bởi thế, chúng luôn là sự lựa tậu của những ngôi sao để tỏa sáng lúc sinh ra trên thảm đỏ.
bạn dạng thân nhà kiến tạo cũng tự hào nhận xét về "đứa con" của mình: "Nếu giày gót nhọn nhìn mong manh lại với thể nâng đỡ trọng lượng cơ thể người sở hữu vững bền thì tôi xem ấy là đặc điểm đầy tính khoa học". Tính kỹ thuật để đạt được sự hoàn hảo ấy nằm ở bộ cốt giày cộng bộ đỡ gót giày bằng kim chiếc.
Cốt giày (hay còn gọi là khuôn giày) là chi tiết sở hữu đến chất lượng của 1 đôi giày. Cốt giày của Louboutin được khiến từ phổ biến mẫu gỗ cao cấp, trong đấy với cái gỗ sồi lâu năm yêu cầu hầu hết ko bị ảnh hưởng bởi vì tác động của thời tiết, đảm bảo ngoại hình và kích cỡ luôn bền vững với thời gian. Hơn nữa, chúng được làm ra có sự đối xứng và độ cân bằng tuyệt đối, tỷ trọng kỹ thuật nhằm tạo sự thoải mái cho chân người với.
khía cạnh đồ vật nhị quyết định tới tính an ninh của một đôi giày Louboutin là bộ nâng đỡ kiên cố bằng kim loại - luôn được gắn vào bên trong mỗi gót giày. Ko phải hãng giày nào cũng đưa bộ đỡ này vào phần gót, nhất là có loại giày chỉ cao từ 3 - 5 cm. Nhưng mà có Christian Louboutin, bộ đỡ kim chiếc này với mặt trong hầu hết các chiếc thành quả, từ những đôi chỉ cao 3 cm tới những đôi chót vót. Chúng giúp đảm bảo tính cân bằng trong
phân tán trọng lực, tạo nên sự duyên dáng nhưng mà vững chãi tới khó tin của các loại gót cao nhìn cực kì mảnh mai đó. Bởi ưu thế nổi bật đấy, toàn bộ thiết kế cũng như tỷ lệ, kích cỡ của bộ đỡ này được xem là một bí hiểm thương nghiệp.
ngoại trừ phần khung chắc chắn, mỗi đôi giày cao gót của Christian Louboutin còn được xem là một công trình nghệ thuật nhờ hình thức. Chỉ riêng về loại vải bọc giày nhưng mà cơ bản là vải da, Louboutin luôn sử dụng chất liệu bậc nhất. Trường hợp như những hãng giày từ trung cấp trở xuống thường ghép nối các mảnh da, vải và giấu đường may vào trong hoặc dưới đế giày để tiết kiệm nguyên liệu, thì với Christian Louboutin, ông luôn sử dụng những miếng da hoặc vải liền 1 khối được cắt theo loại cho trước để ốp vào khuôn giày. Điều này nhằm đảm bảo độ thống nhất và bền đẹp cho thành phẩm.
sở hữu sự kỳ công và tâm huyết khổng lồ đó phải dù mang giá từ khoảng vài trăm tới vài nghìn USD cho mỗi đôi, hàng triệu đàn bà trên khắp nhân loại vẫn sở hữu khao khát muốn được xỏ chân vào món đồ cao cấp và xa xỉ này.
Christian Louboutin cho biết, dù từng nhận đa dạng đòi hỏi, ông chưa bao giờ với ý định mở rộng thêm một chiếc sản phẩm giá thấp hơn, do điều ấy sẽ bão hòa chất lượng. Nhà kiến thiết khẳng định: "Sẽ là 1 sự xúc phạm có tôi trường hợp đặt tên tôi cho một kiến tạo nhưng mà bản thân tôi không thấy hãnh diện".
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét