Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

1 nhãn hàng kiến thiết giầy dép cực kì rất dị

Giày da nam, được biết tới như 1 nhãn hàng kiến thiết giầy dép cực kì rất dị, đã cho trình làng một dự án với tên gọi “Thiết kế trực tiếp đến người tiêu pha theo yêu cầu”
Tại Tuần lễ thời trang London, Johnny Coca cho ra mắt chiếc túi Amberley mới cho Mulberry còn tại Paris, Dường như Valentino vẫn ưu ái các chiếc túi mini thì Karl Lagerfeld lại tăng nhanh trào lưu của những cái túi quá khổ. Cùng ELLE điểm lại những mẫu túi xách xịn ấn tượng cho mùa Thu-Đông 2017/18. một. Giày da nam xu thế túi xách lông thú thực sự được đẩy lên cao tại Tuần lễ bắt mắt Thu-Đông 2017/18. Fendi với đến các chiếc túi lông hoạ tiết lạ mắt trái sở hữu những chiếc túi xách lông đơn sắc của Sonia Rykiel hay Nina Ricci.
2. Giày công sở nam đẹpcác mẫu túi mini vẫn được cả Pierpaolo Piccioli và Karl Lagerfeld ưu ái tại Tuần lễ cá tính Paris qua BST Thu-Đông của Valentino và Chanel. Trong khi, BST Thu-Đông 2017 của Fendi cũng mang đến những mẫu clutch mini mang logo chữ F xử lý tinh tế.
Túi XL
những mẫu túi dạng hộp siêu được ưu ái tại Tuần lễ phong cách Thu-Đông 2017/18. Victoria Beckham với tới Tuần lễ thời trang New York mẫu túi Vanity Case trong tông màu đen và đỏ đun sang trọng. Dường như đấy dáng túi hộp tròn cũng sinh ra từ BST Thu-Đông của Mulberry, Chanel, Marchesa và John Galliano.

Trái với xu hướng túi xách mini, BST túi xách hàng hiệu Thu-Đông của Acne Studio cũng với tới các mẫu túi xách da khổ bự được phối trên tông màu đen, trắng, đỏ sang trọng. Tại Tuần lễ bắt mắt Paris, ngoài các cái túi hình cầu vô cùng thực, Karl cũng với đến loại clutch chần quả trám oversized. Các cái túi khổ béo cũng được sinh ra rộng rãi từ BST Thu-Đông của Stella McCartney, Céline, Anya Hindmarch cho tới Balenciaga.
có sự kiên cường về hướng đi, công ty trực tuyến này đang phấn đấu làm cho việc để vứt bỏ các lãng phí và chi tiêu lưu kho không cần phải có để tiếp cận một xu thế thế hệ, bằng việc cung cấp 1 bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình cung cấp sáng tạo này cho phép công ty làm cho việc mang rộng rãi nhà kiến thiết hơn, mang lại lựa chọn phong phú hơn cho người giá tiền và đảm bảo những chiếc thiết kế của nhà hàng luôn chuẩn bị để đáp ứng.
1 đôi Bucketfeet Sneaker mang tên gọi "Down by the Water", xây đắp của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.Com)
"Với sự sản xuất của truyền thông xã hội, sở thích của người giá thành đang đổi mới nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của từng người dùng nhưng mà không phải chịu rủi ro về hàng tồn kho nhưng mà hiện đang phá hoại những nhãn hàng bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
nhắc từ lúc ra mắt, Bucketfeet đã làm việc có hơn 40.000 Nhà thiết kế từ 120 đất nước. Dự kiến con số này sẽ có thể tăng gấp đôi vào năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét